Site icon Thử Nào

1001+ biệt danh cho bạn thân đáng yêu, hài hước và cực kỳ bá đạo

1001+ biệt danh cho bạn thân đáng yêu, hài hước và cực kỳ bá đạo

1001+ biệt danh cho bạn thân đáng yêu, hài hước và cực kỳ bá đạo

Tình bạn bè của chúng ta thường được ví như một điều gì đó thiêng liêng và trong snags. Đặc biệt, với những bạn có tình bạn thân thiết lâu năm thì khái niệm về tình bạn càng quan trọng hơn. Bạn có thể thoải mái quan tâm, chia sẻ cảm xúc của mình đối với người bạn của mình. Bạn đang có người bạn thân thiết và muốn đặt biệt danh cho bạn thân khiến cho mối quan hệ càng thêm thắm thiết. Hãy cùng Thunao.com khám phá các biệt danh hay nhất trong bài viết hôm nay.

Top các biệt danh cho bạn thân là nam

Có một người bạn thân khác giới là điều cực kỳ đặc biệt, bạn ấy sẽ là người bảo vệ và che chở cho bạn. Và cho dù bạn có đơn độc trong mọi mối quan hệ thì tình bạn khác giới này vẫn luôn tồn tại. Vì vậy, hãy cùng yêu mến anh bạn này với những cái tên, biệt danh ngộ nghĩnh nhưng không kém phần ý nghĩa này nhé!

Đặt biệt danh cho bạn thân là nam

Top các biệt danh cho bạn thân là nữ

Những người bạn thân khác giới xung quanh bạn là con gái, bạn có thể đặt cho họ những cái tên dễ thương, lầy lội tùy theo ngoại hình và tính cách của họ. Dưới đây là biệt danh của những người bạn nữ tốt nhất của bạn để bạn tham khảo:

Đặt biệt danh trên messenger

Biệt danh cho bạn thân nữ trên ứng dụng Messenger, Zalo

Đặt biệt danh cho bạn bè trên Zalo, biệt danh ý nghĩa trên Messenger cũng được nhiều bạn trẻ sử dụng. Nếu bạn cũng đang có ý định đặt biệt danh cho bạn thân trên Messenger thì có thể tham khảo những biệt danh sau:

Cách đặt biệt danh hay

Top các biệt danh hài hước cho bạn thân

Tình bạn của bạn với người bạn đó càng thân thiết thì hai bạn sẽ càng cảm thấy thoải mái, và đôi khi bối rối. Dưới đây là một số cách để đặt cho người bạn thân nhất của bạn một biệt danh siêu vui nhộn nhưng dễ thương 

Đặt biệt danh cho bạn thân theo tên 

Khi còn là học sinh, các bạn thường thích đặt tên biệt danh cho bạn mình bằng cách thêm vào tên của họ những từ ngữ đáng yêu, hài hước. Nếu bạn thân của bạn là những người có tên gọi như bên dưới, bạn có thể tham khảo nhé!

Đặt biệt danh cho bạn thân theo tên

Đặt biệt danh cho bạn thân bằng tiếng Anh

Nhiều bạn cũng thích đặt biệt danh cho bạn thân bằng tiếng Anh để tạo sự khác biệt. Dưới đây là những biệt danh bằng tiếng Anh bạn nên tham khảo:

Đặt biệt danh cho người yêu trên mess

Biệt danh cho bạn thân bằng tiếng Trung Quốc

Đặt biệt danh cho bạn thân bằng tiếng Việt hay tiếng Anh thì có vẻ quá quen thuộc đúng không nào? Tại sao bạn không thử tham khảo những cái tên Trung Quốc sau đây:

Biệt danh cho bạn thân bằng tiếng Nhật Bản

Hãy biến tên gọi thường ngày của bạn thân thành những biệt danh thú vị bằng tiếng Nhật Bản mà Thunao.com gợi ý bên dưới đây:

Phía trên là những cái tên biệt danh cho bạn thân hay, độc đáo và đa dạng nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được tên gọi thích hợp dành cho người bạn thân của bạn!

Exit mobile version